Click để nhận quà ^_^

Saturday, December 15, 2012

Những ứng dụng chơi nhạc đỉnh nhất trên Android

Nghe đồn về Android, nay sắm một cái về "Vọc" xem thế nào. Tôi mới phát hiện ra nhiều điều thú vị. Đặc biệt là với người thích nghe nhạc như tôi. 

Dưới đây là những phần mềm tôi đánh giá cao với giao diện và tính năng. Nếu bạn còn phân vân với những phần mềm thì đây sẽ là những gợi ý bổ ích cho bạn.

DOUBLE TWIST

Có thể nói Double Twist chính là một trong những trình chơi nhạc trên Android phổ biến hàng đầu hiện nay.Nguyên nhân khiến cho nó được ưa chuộng và sử dụng nhiều như vậy chính là vì phần mềm này cho phép bạn có thể trực tiếp đồng bộ hóa với thư viện iTunes của Apple trên máy tính. Bạn cũng có thể nâng cấp thêm tính năng AirSync với 4.99 đô la Mỹ để có được tính năng kết nối thông qua wifi.

WINAMP

Không giống như Double Twist, phần mềm Winamp cho phép người sử dụng kết nối và đồng bộ với máy tính miễn phí thông qua wifi. Bên cạnh đó, việc tận hưởng các kênh radio cũng được tích hợp sẵn bên cạnh trình chạy nhạc.
Tuy nhiên, bạn cũng có thể nâng cấp lên phiên bản Pro với giá 4.99 đô la Mỹ để kích hoạt tính năng điều chỉnh 10 băng tần equalizer, crossfade và quan trọng nhất là không còn những quảng cáo gây khó chịu nữa.

PLAYER PRO

Player Pro được đánh giá là một trình chơi nhạc và video nâng cao với nhiều tính năng sử dụng mới mẻ và hấp dẫn. Người sử dụng có thể tận hưởng việc cập nhật các album tự động, tạo danh sách bài hát thông minh và con nhiều hơn thế.

Chương trình cũng cho phép bạn lựa chọn nhiều giao diện độc đáo và khác nhau. Bên cạnh đó, tính năng free DSP pack cũng cho phép nâng cao chất lượng âm thanh tương tự như equalizer, stereo widening, reverb effects và crossfade.

POWERAMP

Thêm một ứng dụng chơi nhạc tuyệt vời khác dành cho các thiết bị Android với một số tính năng nâng cao dành cho người sử dụng. Có thể kể ra tiêu biểu ở đây như gapless playback, crossfade và hỗ trợ rất nhiều dạng tệp âm thanh khác nhau.

Thêm vào đó Poweramp cũng cung cấp thêm một số tính năng nâng cao dành cho âm thanh. Tuy nhiên, đây lại là một ứng dụng chỉ cho phép bạn dùng thử miễn phí trong hai tuần mà thôi. Nếu thực sự thích Poweramp, 2.49 đô la thực sự là một mức giá hợp lí để sở hữu ứng dụng này.

ROCKET PLAYER

Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng Rocket Player lại là một ứng dụng chơi nhạc được tích hợp đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn cần thiết. Với mức giá 3.39 đô la, bạn sẽ dễ dàng đồng bộ thiết bị Android của mình với kho nhạc iTunes trên máy tính thông qua wifi.

Bên cạnh đó, Rocket Player cũng hỗ trợ thêm một tính năng khá thiết thực khi người sử dụng có thể sử dụng ngay bài hát mình đang nghe làm nhạc chuông bất cứ lúc nào mong muốn.

ANDROID MUSIC PLAYER

Không thể phủ nhận rằng trình chơi nhạc mặc định được cài đặt sẵn trên Android thực sự là một ứng dụng chất lượng.

Ưu điểm lớn nhất ở đây đó chính là bạn không cần mất bất cứ công sức tìm kiếm, tải về cũng như trả thêm một khoản phí nào đó để có được một chương trình chơi nhạc tốt như vậy.

ASTRO PLAYER NOVA

Astro Player Nova là một ứng dụng không chỉ hỗ trợ nghe nhạc mà còn kiêm luôn cả khả năng của các ứng dụng chạy audiobook, video và cả podcast nữa. Phần mềm hỗ trợ các tính năng điều chỉnh âm thanh cơ bản như equalizer, gapless playback cũng như nhiều giao diện bắt mắt khác nhau cho người sử dụng lựa chọn.
Giống như Poweramp, Astro Player Nova cho phép bạn dùng thử 30 ngày trước khi quyết định bỏ ra 4.99 đô la để mua bộ cài hoàn chỉnh.

NRG PLAYER

NRG Player cũng là một ứng dụng tốt, đa tính năng dành cho những người sử dụng Android yêu âm nhạc. Bạn có thể thấy được ứng dụng này giao diện đơn giản với màu sắc khá cổ điển.

Đã có không ít người đã cảm thấy thích thú với phần mềm chơi nhạc này và quyết định bỏ 2.99 đô la để sở hữu nó sau 10 ngày dùng thử.

UBER MUSIC

Như các bạn có thể thấy được dưới đây, Uber Music có một giao diện sử dụng lạ mắt và rất đẹp. Nhiều người cho rằng ứng dụng này được phát triển dựa trên giao diện sử dụng của Modern UI trên Windows Phone 8 khi nhận thấy sự tương đồng giữa hai chương trình này.

Bạn có thể tải thêm nhiều kiểu giao diện đẹp mắt khác cho Uber Music thông qua Google Play Store. Ứng dụng này hiện được bán với giá 3.49 đô la.

CLEAN MUSIC PLAYER

Giống như ý nghĩa tên gọi của mình, Clean Music Player đã bỏ đi tất cả sự cầu kì và phức tạp để đem lại cho người sử dụng một giao diện vô cùng gọn nhẹ và dễ sử dụng.
Ưu điểm của ứng dụng này đó chính là đã đơn giản hóa tối đa công việc của bạn với một trình chơi nhạc trên Android.
Nguồn tham khảo: dienthoaisaigon.com


1 comments:

Louis on May 17, 2017 at 9:38 PM said...

Tải nhạc chuông miễn phí, nhạc chuông hay cho điện thoại
tải miễn phí Nhạc Chuông Này Em – Lê Thiện Hiếu

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn