Click để nhận quà ^_^

Sunday, October 14, 2012

Qùa của con gái


Có những món quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát nhưng cũng có món quà đi suốt với ta trong cuộc đời.
Sydney (Theo Moral Stories)
Chuyện kể rằng, trước đây, có một người bố đã phạt đứa con gái mới lên ba của mình vì đã lãng phí một cuộn giấy gói. Số tiền còn lại trong nhà gần cạn kiệt vì thế người bố rất tức giận khi thấy đứa con mình trang trí những gói quà dành cho Giáng sinh. Tuy vậy, vào sáng hôm sau đứa con gái nhỏ vẫn có một món quà để tặng bố mình, "Đây là món quà tặng bố" - đứa con gái nói.
Người bố thấy rất xấu hổ vì hành động thái quá, nhưng một lần nữa ông đã càng giận hơn khi thấy một cái hộp rỗng không. Người bố đã quát lên: "Tại sao con lại tặng cho bố một cái hộp không?". Cô con gái nhìn vào bố mình vừa khóc vừa nói: "Thưa bố, hộp không trống đâu ạ! Con đã "gói" rất nhiều nụ hôn vào đó. Tất cả là dành cho bố, bố ạ".
Người cha nghẹn lời, ông không biết nói gì và ôm chầm con gái vào lòng, ông cầu xin xự tha thứ từ con gái mình. Chỉ ít lâu sau đó, một tai nạn đã xảy ra, lấy đi sinh mạng của cô bé. Người cha giữ chiếc hộp giấy đó bên cạnh trong nhiều năm, bất cứ khi nào ông cảm thấy tuyệt vọng, chỉ cần nhìn ngắm chiếc hộp và những nụ hôn "tưởng tượng" về tình yêu của cô con gái bé bỏng lại tới và động viên ông.
hình ảnh minh hoạ internet
Ý nghĩa và mục đích tặng quà không bao giờ giống nhau. Có những món quà chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần. Nhưng có khi mang lại sự vui sướng và ấm áp... Có những món quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát nhưng cũng có món quà đi suốt với ta trong cuộc đời.
(Theo_NgoiSao)


0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn