Click để nhận quà ^_^

Wednesday, November 7, 2012

Because I love you

Tớ hỏi cậu một câu ngốc nghếch như thế này nhé! Hạt nắng biết yêu không!? Trả lời làm chi cậu? Cứ yêu hạt nắng, và thế là trên cuộc đời này có một hạt nắng đẹp! Bởi vì hạt nắng đẹp, nên ngày của cậu cũng trở nên lung linh!
Cậu chẳng cố ý khi bước vào đời sống tớ. Cứ hồn nhiên, vui vẻ, cứ sống lạc quan theo cái cách của cậu, cười xòa trước những khờ dại, những lần mắc lỗi của mình rồi tự hứa phấn đấu. Cậu thậm chí chẳng cần cho tớ một lời khuyên! Tớ thấy yêu vì cái cách cậu nhìn đời, và thế là tớ sống lạc quan!
Song cuộc sống chẳng phải lúc nào cũng đẹp phải không cậu? Một ngày tớ thấy cậu khóc… Tớ thầm cảm ơn vì có những lúc mình đã không thật mạnh mẽ, những nỗi đau mà tớ từng chịu đựng. Nhờ chúng tớ biết, khi yếu đuối người ta cần những gì. Tớ trở nên biết an ủi…

Cậu, có thể chẳng là gì cả với rất nhiều người. Song, khi cậu nhìn tớ, nụ cười hiền từ của cậu làm tim tớ ấm áp. Và tớ yêu, tớ làm nhiều thứ dễ thương mà chính tớ cũng bất ngờ. Tớ có thể thật ngớ ngẩn và khờ dại. Tớ chẳng cần quan tâm nếu cậu chỉ xem tớ như một người bạn. Bởi vì tim tớ sẽ nhói, sẽ nghẹn lại nếu tớ thấy cậu trong một đôi mắt buồn. Lặng lẽ quan tâm cậu và nghĩ cách làm cậu cười, tớ chỉ có thể suốt ngày tỏ ra vui vẻ. Ừ, mặc kệ chứ, dù có lúc cũng nhói một chút trong lòng. Ông Xuân Diệu ổng nói đúng thiệt: “Yêu là chết ở trong lòng một ít/ Vì mấy khi yêu mà đã được yêu”! Song nếu “Người hạnh phúc nhất là người làm cho nhiều người hạnh phúc nhất”, thì vì tình yêu với cậu, tớ đã làm cho mình hạnh phúc thêm một chút.

Này người tớ yêu, cậu thật tử tế, thông minh quá, và đẹp trai! Cậu làm tớ ngưỡng mộ, và yêu! Đừng kiêu ngạo nhé, vì như thế tớ sẽ chỉ có thể càng yêu cậu hơn! Tớ muốn ngã quỵ dưới chân cậu. Cậu là niềm mơ ước, là một bức tượng thật đẹp. Tớ vẫn mong cậu yêu tớ, song cũng chẳng sao nếu điều ấy không xảy ra.

Yêu cậu, tớ cố gắng từng ngày để được giỏi hơn, thông minh hơn, xinh đẹp hơn. Tớ cũng tử tế với mọi người hơn. Tìm hiểu những điều cậu thích. Và thế là tự nhiên tớ biết nhiều hơn. Tớ bước chân vào cả những lĩnh vực mới mà trước đây tớ chẳng hề quan tâm. Thế là vùng trời của tớ được mở rộng thêm ra. Tớ mơ ước cho chính mình, và cũng mơ ước những điều cậu mơ ước. Tớ giàu có hơn vì nhiều khát vọng.

Tớ, chỉ đơn giản là yêu cậu, và thế là ngày của tớ bỗng trở nên bận rộn hơn vì có một người mà tớ luôn quan tâm. Tớ… yêu cậu, và trở nên mạnh mẽ hơn! Bởi vì tớ chỉ có thể động viên được cậu khi bản thân tớ cũng làm được. Tớ trở nên biết tự động viên chính mình, biết tự đứng dậy khi vấp ngã. Bởi khi tớ khuyên cậu điều gì, tớ cũng mong cậu có thể làm được như thế. Tin tớ nhé, vì tớ đã thử nghiệm rồi mà, không nói suông với cậu đâu!

Tớ yêu cậu, chỉ đơn giản có thế, và tớ biết trong cuộc đời này có ít nhất hai con người rất đẹp: một là cậu, và một là tớ, vì yêu cậu, vẫn đang ngày càng đẹp hơn! Cậu, tớ rất thích bài hát này: “Because you loved me” (Celine Dion).
Tớ cảm thấy rất hạnh phúc khi được hát ca khúc này. Song theo một cách khác của riêng tớ, rằng Because I loved you, bởi vì tớ yêu cậu, và thế là tớ có được tất cả những điều kì diệu ấy! Một ngày, khi tớ tìm thấy cậu, tớ yêu cậu bằng một tình yêu thật dịu dàng, tha thiết, và lời bài hát trở thành sự thật. For all those times you stood by me…mong cho cậu mãi đẹp, và ngày càng đẹp hơn, ôi tình yêu của tớ! 
*dotchuoinon.com*


0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn