Click để nhận quà ^_^

Sunday, November 11, 2012

Cá tính với quần short

Short mang đến sự thoải mái và năng động nên trang phục này không thể thiếu trong tủ áo quần của các tín đồ thời trang vào mùa hè. Tuy nhiên, không vì thế mà trang phục này lỗi mốt vào ngày cuối thu mát dịu khi biến tấu với áo len, denim.
Dưới đây là những gợi ý phối hợp quần short khaki đơn giản khi xuống phố:
Cuối thu là thời điểm để bạn thêm những gam màu trung tính cho tủ áo quần. Bởi khaki là gam màu trung tính nên bạn có thể mặc với bất kỳ màu sắc nào yêu thích. Chẳn hạn với những gam màu nóng như cam, xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng hay các gam màu tối như nâu, đen… Bạn cũng có thể kết hợp quần short khaki với áo màu neon cho một diện mạo tươi sáng.
Khi kết hợp với trang phục đơn sắc, bạn đừng quên kết hợp với phụ kiện kiểu dáng tinh tế để tăng sự thú vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với những chiếc khăn choàng in hoa hay túi xách màu nâu lớn giản dị nhưng không kém phần sành điệu. Thêm một chiếc thắt lưng màu tối để làm nổi bật vòng eo thon gọn của bạn.
Gam màu trung tính của quần short làm cho trang phục này dễ dàng pha trộn và kết hợp với bất kỳ phụ trang nào khác. Đi cùng trang phục này là boot cổ thấp, giày đấu sĩ, giày đế xuồng hay búp bê nhưng vẫn không hề kém cạnh khi đi cùng với giày thể hay những đôi giày gam màu nude. Hãy chọn trang sức ánh kim để tăng sức hút cho bộ trang phục.


0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn