Click để nhận quà ^_^

Monday, October 22, 2012

Có Nên Sống Độc Thân?

Bạn có nghĩ rằng phụ nữ độc thân là không hạnh phúc? Trong xã hội ngày nay, quan trọng là việc bạn đã sống ra sao, bạn cảm thấy cuộc sống ấy thế nào chứ không phải là độc thân hay có gia đình. Và những người phụ nữ độc thân là những người mạnh mẽ, chọn một cuộc sống độc lập, tự thân vận động. Ở một khía cạnh nào đó họ thật sự là những “siêu anh hùng”.  Sau đây là 5 lý do khiến độc thân là điều tuyệt vời ở phụ nữ.
5. Độc lập trong kế hoạch cuộc đời 

Là một phụ nữ độc thân, thời gian và hoạch định là của riêng bạn. Không cần thay đổi để thích ứng với kế hoạch quan trọng của một người khác, hoặc sắp xếp cuộc sống để dành những “khoảnh khắc đặc biệt” cùng nhau. Bạn muốn đi tập yoga vào lúc 08h30 tối, sau đó về nhà và leo thẳng lên giường ngủ? Chắc chắn không thành vấn đề. Bạn cũng không bỏ lỡ những dịp tụ tập bạn bè thật tưng bừng.
độc thân
Bạn sẽ tự do với các sở thích riêng. Ảnh: internet
4. Không cần chi tiêu tốn kém
Nếu bạn đang hẹn hò, bạn sẽ đi phải ra ngoài thường xuyên hơn, mua nhiều quà tặng hơn và nói chung là tiêu xài nhiều hơn. Ngay cả khi hai bạn chia sẻ chi phí hẹn hò thì tính toán đơn giản nhất cũng chỉ ra được rằng mua cho một người thì tiết kiệm hơn là mua cho hai. Là một phụ nữ độc thân, bạn có thể tập trung các khoản tiền vào những mục đích quan trọng của riêng mình như tiết kiệm, du lịch, mua sắm, đi chơi với bạn bè… Hẹn hò với chính mình thì rẻ hơn hẹn hò với ai đó.
3. “Chuyện ấy” thỏa mãn hơn
Tin hay không cũng được, một người độc thân có cơ hội trải nghiệm những cảm giác mới mẻ mà không phải ai cũng có được. Có thể là nhiều cơ hội gặp gỡ hơn và học tập những phương pháp mới (tất nhiên là phải bảo vệ an toàn); hoặc cũng có thể tự khám phá bản thân (khuyến khích) mà không cần e dè, kiềm chế. Bạn sẽ phát hiện ra bản thân có những sự gợi cảm và khao khát mà trước đó không hề nhận ra (thoải mái tìm hiểu những lợi ích của việc thủ dâm hay cách sử dụng những sextoy như máy rung chẳng hạn).
doc than
Độc thân sẽ giúp bạn có nhiều thời gian khám phá mọi thứ xung quanh mình. Ảnh: internet
2. Xã giao 
Thông thường khi bạn là một phần của một mối quan hệ nghiêm túc, tình bạn nằm ở ưu tiên số hai trong quỹ thời gian hay kế hoạch hoạt động của bạn. Bạn có thể thoải mái nối lại những mối quan hệ quen biết cũ, bồi đắp những liên kết hiện tại và dành nhiều thời gian hơn cho tất cả những người bạn yêu thương – thay vì chỉ là một trong số họ. Hãy nhớ rằng bạn bè luôn ở bên bạn cho dù chuyện gì xảy ra, và giữ liên lạc với những người thân thiếtlà một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho sức khỏe của bạn.
1. Tự Khám phá 

Điều quan trọng nhất, tình trạng độc thân là cơ hội để bạn đánh giá lại, cam kết lại, sắp xếp lại và đề cao bản thân như là một cá nhân hoàn hảo. Có thể dành thời gian để ghi nhận những nhu cầu và ước muốn, để nhận ra những điều quan trọng đối với bản thân cũng như là có toàn quyền trong việc định hướng và tiềm lực của bản thân, một diều xa xỉ mà nhiều phụ nữ không bao giờ có. Chúng ta thường rơi vào cái bẫy của chế độ một vợ một chồng mà không phải lúc nào cũng là tình trạng tốt nhất cho tất cả mọi người. Tận dụng lợi thế trong khoảng trống bạn đang có để trở nên mãnh mẽ và thành công hơn, cho dù là làm theo những lời khuyên kể trên hay theo bất ký cách nào bạn biết. Hãy nhớ rằng bạn là người tuyệt vời, tất cả mọi thứ đều dành cho bạn.
Mai Khanh


0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn