Click để nhận quà ^_^

Sunday, October 28, 2012

Karaoke: Xin đừng ngủ mê - Khuc May ft Khánh Trung


BÀI CẢM NHẬN


Khi yêu là chấp nhận mọi thứ thuộc về nhau, là thứ tha cho nhau. Tại em ích kỷ không chấp nhận thói bê tha của anh, tại em không đủ hiểu và tha thứ cho anh, hay tại anh không hề thay đổi, không hề xem trọng tình yêu của chúng ta.

Vậy thì em đành phải chọn cách buông tay dù cho tình mình còn chưa kết thúc. Em không còn yêu anh nữa ư? Không phải. Em yêu một người khác rồi sao? Càng không phải. Đơn giản là em đã mệt mỏi và mất đi niềm tin vào thứ tình yêu chỉ do mình em vun đắp. Em đã gục ngã vì anh không thể là chỗ dựa vững chắc để cho em tin tưởng vào tình yêu của chúng minh.

Em quyết định chọn cho mình một lối đi riêng, mạnh mẽ hơn và dứt khoát hơn để cho anh và em đều không phải giằng buộc vào thứ tình yêu vị kỷ đó nữa.

Hôm nay bố mẹ em đã bắt em đi xem mặt một người mà bố mẹ em đã sắp đặt. Em phải đi để vừa lòng bố mẹ mặc dù em không hề muốn chút nào, vì em không bao giờ chấp nhận vào thứ tình yêu áp đặt như vây, vì em chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới và vì em còn yêu anh.
Em sẽ thật can đảm, mạnh mẽ, chín chắn để chọn cho mình một lối đi đúng đắn để sẽ không có lần thứ ba phải nói lời chia tay với một ai đó... Vẫn biết rằng yêu là mong người mình yêu được hạnh phúc với em một lần chứng minh rằng nó chưa đủ, nhưng như thế vẫn còn hạnh phúc hơn nếu như bên nhau chỉ vì sự ràng buộc nào đó mà không thể chia sẻ được!

LỜI BÀI HÁT

Sẽ yêu em ko xa rời là câu anh thường nói mãi bên em mãi vui cười là hạnh phúc trong đời, hình như anh hình như em đã sống vui trong mùa nắng thu, hình như em cùng với anh đã nắm tay bước vào thiên đường yêu.


Ngày mưa đến ướt đôi vai tan cả giấc mơ đầu, em ngồi đây âm thầm khóc để ánh trăng đi tìm bóng đêm xa cuối trời, ngày mưa ngâu anh ngủ mê mơ thấy em mỉm cười tìm về đây, nơi vẫn đợi bên thềm vắng năm xưa.


Mãi yêu anh yêu suốt đời là lời em đã hứa, mãi bên anh trong tiếng cười là niềm hạnh phúc rồi, hình như mưa, hình như nắng đã ghé thăm thiên đường chúng ta, hình như em vừa trông thấy anh kéo mây cho mưa về đây.


Ngày mưa đến ướt đôi vai tan cả giấc mơ đầu, em ngồi đây âm thầm khóc để ánh trăng đi tìm bóng đêm, xa cuối trời.


Ngày mưa ngâu anh ngủ mê mơ thấy em mỉm cười tìm về đây, nơi vẫn đợi bên thềm vắng năm xưa.


Cơn mưa tàn ánh trăng bay đi về ánh sáng trong đêm, anh dang tay ôm lấy em vào lòng, ngồi bên em anh thầm trách ánh trăng chẳng bao giờ tìm thấy bóng đêm, ngồi bên em anh thầm hứa anh sẽ ko bao giờ ngủ mê.


0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn