Click để nhận quà ^_^

Monday, October 22, 2012

Khi phụ nữ đánh mất chính mình

Bạn yêu chàng, nhưng chàng của bạn lại là người đàn ông cực kỳ gia trưởng. Trong mối quan hệ của hai bạn, bạn đang dần mất đi quyền được lên tiếng hay nói cách khác bạn đang đánh mất ý thức về bản thân. Làm thế nào để mang anh ấy trở về thế cân bằng với bạn?
Chúng ta ai cũng có những cô bạn gái vui tính nhưng đột ngột trở nên im lặng khi ở bên cạnh người yêu. Nếu chúng ta thành thật, chúng ta phải thừa nhận rằng chúng ta cũng có lúc giống như họ.
Thật không ổn chút nào khi các bạn gái ngừng tập trung vào những ước mơ và mục tiêu của riêng mình để suốt ngày tự hỏi: Anh ấy muốn gì? Anh ấy cảm thấy thế nào? Anh ấy đi đâu? Anh ấy đang ở cùng ai? Anh ấy đang nghĩ gì? Anh ấy có thích ở bên cạnh mình không? Anh ấy có yêu mình không? Liệu chúng mình có ở bên nhau lâu dài không? Và thay bằng tự vấn bản thân Mình muốn gì? Mình đang cảm thấy thế nào? Mình muốn mối quan hệ này như thế nào? Mình có muốn ở bên anh ấy lâu dài không?... Bạn biết rõ sự phân vai rồi đó. Càng ít những câu “Anh ấy…” và càng nhiều những câu “Mình…” thì bạn càng cảm thấy thoải mái và cân bằng trong mối quan hệ.
phụ nữ
Khi phụ nữ đánh mất chính mình sẽ bắt đầu một sự tuột dốc. Ảnh: internet
Nói như chuyên gia tâm lý, đánh mất tiếng nói của mình là khởi đầu của một sự tuột dốc thảm hại: “Nếu bạn lúc nào cũng suy nghĩ cho anh ta và giống anh ta thì anh ta còn lại việc gì để làm nữa? Anh ta sẽ nhận ra rằng bạn rất cần có anh ta và mối quan hệ này đến nỗi bãn sẵn sàng làm mọi thứ để hài lòng anh ta”.
Thay vào đó, một người nên bước vào mối quan hệ với viễn cảnh thật tươi sáng. Yêu một người không có nghĩa là bạn phải thay đổi mình để hợp với người đó mà là cả hai cá nhân trưởng thành đến với nhau để chia sẻ cuộc sống cùng nhau.
Điều chủ yếu là bạn phải duy trì hình ảnh bản thân như trước khi gặp anh ấy. Bạn vẫn có những người bạn để có thể thỉnh thoảng hẹn hò những buổi tối chỉ có phụ nữ với nhau. Bạn cũng cần có thời gian riêng để một mình suy ngẫm. Bạn trai của bạn cũng cần thời gian của riêng anh ây nữa. Để làm điều này, tất nhiên cần phải có sự tuyệt đối tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau từ cả hai bạn.
Nếu bạn cảm thấy tiếng nói của mình mất dần trọng lượng, sau đây là một số cách hết sức dễ dàng để lấy lại uy lực của mình.
Viết ra một danh sách những đều bạn yêu thích trước khi yêu nhau, đăng ký một lớp học nhảy chẳng hạn.
Dành ra ít nhất mỗi bốn đêm một lần để đi chơi với các bạn gái của bạn. Các bạn có thể đi spa, hay đi ăn uống với nhau để giữ vững tình bạn quý báu.
Tự hỏi bản thân mình thích làm gì nhất và chia sẻ điều đó với anh ấy.
Yêu quý bản thân, dành cho bản thân ít nhất 5 phút mỗi ngày. Bạn có thể tắm và thư giãn hay đơn giản chỉ cần ngồi một mình, hít thở thật sâu trong căn phòng trống trong nhà. Để có thể chia sẻ bản thân với người khác, bạn cần phải biết rõ mình là ai.
Q.T


0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn