Click để nhận quà ^_^

Friday, January 25, 2013

Download CF - CHơi CF Bingo

Bằng một tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy cố gắng, như đúng hẹn vào lúc 10h30 ngày hôm nay 2/9/2012, CF Bingo chính thức mở cửa chào đón cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm và chơi game. Là một sản phẩm của Đột Kích tại phiên bản web, CF Bingo đã nhanh chóng chinh phục người chơi bằng giao diện và gameplay quen thuộc của CrossFire. Ngay sau khi mở cửa, các game thủ đã tỏ rõ sự háo hức và tò mò đối với CF Bingo, càng đi vào khám phá người chơi càng cảm thấy thú vị với những tính năng và đặc biệt là cơ cấu giải thưởng "khủng" của Đột Kích phiên bản trên web này.Cơ hội nhận các giải thưởng được chia đều cho tất cả người chơi. Ngoài những phần thưởng hấp dẫn nhất như ô tô KIA New Morning, bộ sản phẩm Apple và vô số báu vật, Trái phiếu CF ingamera thì giải thưởng đồng thời cũng là một tính năng của game cũng rất đáng chú ý khác đó là KHO BÁU VẬT.Vậy Kho báu vật là gì? Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về Kho báu vật của CF Bingo cũng là một tính năng khá mới trong tất cả tựa game trên thị trường hiện nay.- Kho báu vật được tạo nên bởi tích lũy Vcoin từ cộng đồng người chơi khi tham gia mua đạn và bắn.Số Vcoin trong kho báu vật sẽ tăng liên tục cho đến khi một người chơi may mắn trúng thưởng Kho báu vật.


Số lượng Vcoin trong kho báu sẽ được tăng khi người chơi mua đạn và bắn

Toàn bộ số Vcoin đang có trong Kho báu vật sẽ thuộc về người chơi may mắn này. Vcoin của kho báu vật là Vcoin thanh toán và sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản người trúng thưởng.Sau khi được trao cho người chơi trúng thưởng Kho báu vật sẽ trở về mức 0 Vcoin và tiếp tục được tăng dần lên cho đến khi có người chơi may mắn tiếp theo trúng thưởng.


Thật vô cùng thú vị và hấp dẫn, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn trở thành người chơi may mắn trúng thưởng kho báu vật. Đó là một niềm vui bất ngờ mà tin chắc rằng tất cả chúng ta đều mong muốn nó sẽ đến với mình.
Hãy thử may mắn của mình, ring về Kho báu vật hoặc những hiện vật giá trị của CF Bingo như bộ sản phẩm Apple, ô tô KIA New Morning.

0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn