Click để nhận quà ^_^

Thursday, January 24, 2013

Phụ nữ muốn...


Phái đẹp thường được coi là những người phức tạp, khó hiểu, nhiều khi khiến cánh mày râu phải đau đầu vì không biết chính xác họ muốn gì, nhất là trong lĩnh vực yêu đương. Vài bật mí sau sẽ gỡ rối giúp các chàng. Thực chất các nàng muốn:

... tìm được tình yêu đích thực

Cho dù nồng nhiệt, yếu đuối, mạnh mẽ hay đầy cá tính thì tuýp phụ nữa nào cũng đều khao khát một thứ giống nhau - một câu chuyện tình có hậu. Họ muốn mình giống nàng Cinderella. Tình yêu vẫn làm cho thế giới xoay tròn. Có người từng nói rằng: "Một thứ tôi muốn nhất là có người yêu tôi vô điều kiện. Hãy tin tôi đi, nếu bạn có được người đó, cuộc đời bạn sẽ thật hoàn hảo. Tôi biết nhiều người muốn có tiền nhưng cuộc sống là gì khi thiếu đi một người đặc biệt yêu thương bạn. Cuộc sống của tôi đẹp bởi có sự hiện diện và tình yêu vô bờ bến của bạn trai của tôi. Nhiều người đã và đang ghen tị với tôi về điều đó". Có người lại nói rằng: "Tôi muốn có mọi thứ nhưng nếu phải chọn lựa, tôi sẽ chọn tình yêu".

... là một "con hổ" trong công việc

Khi bạn nhìn thấy phụ nữ đưa ra những ý tưởng mới mẻ trong mọi cuộc họp và đồng thời hoãn cả bữa tối với người yêu hay bạn bè để dự buổi họp mặt cơ quan chứng tỏ cô ấy là người ưu tiên cho sự nghiệp. Đối với nhiều người, công việc là niềm đam mê. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không thích có một người quan tâm đặc biệt yêu thương họ mà chỉ là coi trọng công việc hơn mà thôi. Nếu bạn có một sự nghiệp tốt, bạn sẽ có tiền để mua sắm, hoà nhập với xã hội, có nhiều bạn bè và đồng thời có cơ hội tìm được một người đàn ông thành đạt làm bạn đời.

... những người bạn tốt

Chúng ta cần những bờ vai để khóc mỗi khi buồn. Khi chúng ta thất vọng thì gặp gỡ bạn bè là một liệu pháp tốt. Mọi phụ nữ đều cần những người bạn. Nếu xung quanh bạn có những bằng hữu tốt thì không gì có thể làm phiền bạn. Những người bạn tốt sẽ bảo vệ bạn mọi lúc. Và đó là lý do tồn tại tình bạn trên thế giới này.

... một cuộc hôn nhân tốt đẹp

Chúng ta vẫn giữ những truyền thống tốt đẹp. Chúng ta đấu tranh để có hôn nhân hạnh phúc. Ít nhất thì đó là giấc mơ chính đáng của mọi phụ nữ. Điều đó có dễ dàng? Thực ra, không có gì quan trọng hơn một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Và đó là tham vọng không chỉ của riêng bạn.

... là những người được chu cấp về tài chính

"Anh yêu, cho em ít tiền!" Vâng, đó là câu phụ nữ thích nói. Những chiếc túi xách đẹp, kính mắt thời trang, đồ trang sức quý, những đôi giày cao gót, quần áo theo mốt và một ngôi nhà... là những thứ phụ nữ thích sở hữu. Đó không chỉ là thú giải trí mà là thực tế. Phụ nữ muốn người đàn ông của mình tâm lý và giúp mình thoả mãn ước mơ vật chất trong điều kiện cho phép.

... cuộc sống gối chăn tốt đẹp

Chúng ta bị quyến rũ nhiều vì "chuyện ấy". Trong khi đàn ông hay khoe khoang về những "cuộc yêu" thú vị thì phụ nữ còn muốn nhiều hơn thế. Như bạn biết, phụ nữ không cần nhiều thời gian để khởi động khi yêu đương. Tình dục tồi chính là một kẻ phá hoại. Thế nên, chúng ta không hề ngạc nhiên khi 70% phụ nữ bỏ phiếu cho cuộc sống gối chăn mặn nồng. Có người từng thừa nhận không có khoái lạc nào tuyệt vời hơn sự thăng hoa trong "chuyện ấy". Và họ cũng từng sử dụng những món đồ chơi tình dục để tạo khoái cảm cho mình bởi nghĩ rằng không anh chàng nào làm được điều đó.

... là người có hiểu biết

Thời gian là một thứ đáng ao ước nhất trên thế giới. Bạn thử ngẫm xem, chúng ta có nhiều nơi để tới thăm, có nhiều người để gặp gỡ nhưng nhiều khi chúng ta cảm thấy rằng nếu không sống đủ 60 giây trong một phút, chúng ta sẽ không đánh giá đúng hết giá trị của cuộc sống hiện tại.

Theo Indiatimes/VTV


0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn