Click để nhận quà ^_^

Monday, October 22, 2012

Khi đàn ông và phụ nữ khó chịu với nhau

Đàn ông và phụ nữ, hàng ngàn năm qua đã tốn bao nhiêu giấy mực để nói về sự gắn kết trong tình yêu của họ. Tuy nhiên, những việc nhỏ nhặt họ làm nhau khó chịu cũng không ít, cho dù là yêu nhau. Dưới đây là một số ví dụ về sự khác biệt ấy.
phụ nữ và đàn ông
Phụ nữ ghét đàn ông không biết lắng nghe, chia sẻ những gì bạn muốn tâm sự. Ảnh: internet
Phụ nữ ghét…
1. Đàn ông không biết lắng nghe, chia sẻ những gì bạn muốn tâm sự. Nếu đang làm gì đó chàng quan tâm, phụ nữ nói, dường như chàng chẳng hiểu gì.
2. Hút thuốc lá mọi lúc mọi nơi. Dường như cái điều tối thiểu nhất đó là, không nên hút thuốc lá trong nhà, phòng lạnh họ cũng không nhớ để làm.
3. Cắt móng, cạo râu vung vãi. Chàng không đứng trước gương rồi xả sạch bằng nước, cũng không lấy giấy kê những miếng móng tay chân khi bấm mà cứ để chúng bắn khắp mọi nơi. Phụ nữ luôn cảm thấy bực bội, khó chịu về việc này.
4. Chơi với những người mà bạn không thích. Đó là sự khác biệt rất lớn giữa nam giới và phụ nữ. Nhưng với một người phụ nữ thông minh thì phải biết khuyến khích các mối quan hệ bạn bè của chàng. Trừ khi đó là những người bạn xấu và chàng bỏ bê bạn thường xuyên vì bạn bè.
5. Đi làm về chỉ xem tivi. Bạn cũng đi làm nhưng về nhà còn phải làm bao nhiêu công việc khác. Trong khi những việc không tên đó nam giới lại coi là bổn phận của phụ nữ và “chuyện nhỏ”. Hãy thẳng thắn đề nghị chàng giúp bạn, chia sẻ công việc nhà.
nói nhiều
Đàn ông ghét phụ nữ nói quá nhiều về cảm xúc và các mối quan hệ. Ảnh: internet
Điều đàn ông ghét…
1. Nói “em không sao” mặc dù thực tế không phải vậy. Nam giới không giỏi như phụ nữ ở khía cạnh, đoán những thứ người khác đang nghĩ. Họ không có thói quen đấy. Chính vì vậy, phụ nữ mong họ hiểu cho những thứ nàng không muốn nói là khó khăn. Hãy nói thẳng với họ những thứ bạn nghĩ, đang cảm thấy. Họ sẽ đáp ứng ngay.
2. Nói quá nhiều về cảm xúc và các mối quan hệ. Đàn ông thường cảm thấy lùng ùng khi phụ nữ nói quá nhiều. Họ không hiểu nổi lý do. Vì bản chất của họ là tóm gọn những thứ chính nhất chứ không diễn giải.
3. Hỏi anh ấy đang nghĩ gì. Một sự hết sức vô lý của phụ nữ - đàn ông nghĩ thế. Vì ai cũng có khoảng trời riêng của mình.
4. Dùng nước mắt làm vũ khí. Nước mắt là sự bí ẩn của phụ nữ với nam giới. Nhưng thể hiện nó đúng lúc, đúng cách, tim các chàng trai mới bị tan ra. Còn nếu sử dụng nó để “uy hiếp” họ thì bạn sẽ khiến họ sợ.
5. Không xin lỗi. Phụ nữ cho đó là đặc quyền của mình mà đàn ông phải nhường nhịn. Trong khi nam giới lại muốn sự công bằng cho bản thân mình. Khi chàng sai, chàng phải năn nỉ xin lỗi. Còn khi phụ nữ sai, họ lại lơ đi.
Hồng Hoa


0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn