Click để nhận quà ^_^

Monday, October 22, 2012

Lý do em yêu anh

Phụ nữ khi yêu, họ hay hỏi: “Tại sao anh yêu em”. Nếu nói chính xác thì đơn giản là thấy yêu thôi, chẳng có lý do gì. Nhưng để đến được việc “chẳng có lý do gì” ấy là một chặng đường mà đã có rất nhiều lý do để phụ nữ - là em yêu anh.
Cầu tiến và có nhiều tham vọng
Sự cầu tiến, nhiều tham vọng ở nam giới là một khía cạnh cực kỳ hấp dẫn và thu hút đối với những người phụ nữ tự tin. Em là một người rất tự tin về bản thân mình, và tất nhiên em không thích người đàn ông em yêu “thấp” hơn em một cái đầu.
Tự tin
Em nhìn nhận người tự tin là người biết mình biết ta, nhã nhặn lịch sự ở mọi nơi, mọi lúc, và với mọi người. Tự tin là biết về thế mạnh, hiểu những điểm yếu của bản thân để có thể làm chủ được mọi tình huống, ngay cả khi nó đến bất ngờ nhất.
yêu anh
Biết chia sẻ yêu thương là một lý do quan trọng để em nhận ra mình yêu anh. Ảnh: internet
Biết chia sẻ yêu thương
Đây là điều rất quan trọng với em. Vì em không đánh đổi bất cứ điều gì trên đời với tình yêu thương trong trái tim mỗi người. Em cảm nhận được trái tim anh ấm nóng với những điều có thể chi sẻ giữa hai chúng ta. Đây là nhịp cầu nối, để em có thể tìm thấy anh giữa hàng triệu người xung quanh mình.
Lãng mạn
Hẳn vậy rồi. Cô gái nào cũng thích sự lãng mạn. Em cũng không ngoại lệ. Một chút thi vị làm cuộc sống tươi đẹp hơn. Nhưng đừng quá nhiều, sẽ khiến tự nhiên thành khách sáo.
Đủ sức mạnh để em “đàn áp” em
Anh biết đấy, em rất bướng bỉnh, rất ương ngạnh. Em chỉ làm theo cái em tin là đúng. Nhưng anh có đủ sức mạnh để em phải “quy hàng” và muốn trở thành một người thật nhỏ bé khi bên cạnh anh.
Có những khiếm khuyết
Vừa đủ để em có thể chấp nhận và để hoàn thiện mình hơn khi yêu anh. Rằng, yêu thương là học yêu những điều không hoàn hảo chứ không phải tìm những điều hoàn hảo để yêu.
Rất nhiều những lý do khác nữa, em có thể ngồi kể cả ngày. Nhưng xét lại cho cùng. Em yêu anh, đơn giản là vì yêu.
Thu Phong


0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn