Click để nhận quà ^_^

Saturday, October 27, 2012

Tình Chúa cao vời

CẢM NHẬN

Tình yêu Chúa cao vời biết bao làm sao biết đáp đền thế nào, để cho cân xứng Chúa ơi, để cho cân xứng Chúa ơi!
Không biết bạn thế nào, nhưng với tôi, khi nghe và nghêu ngao ca khúc này, tôi thấy kinh sợ. Tôi thấy mình thật bé nhỏ và đầy hoang mang. Bé nhỏ vì mình không đủ lớn và không đủ mạnh để đón nhận và đáp trả tình yêu của Người. Hoang mang vì cảm thấy bản thân có quá nhiều khiếm khuyết và tội tình.

Có lẽ vì thế mà mỗi lần đến với Người, tôi luôn có cảm giác tội lỗi khó tả. Và tôi biết, dù tôi có cố gắng đến mấy thì thân phận tôi cũng không thay đổi. Vì vậy, tôi cần có Người. Chính xác là tôi cần tình yêu cao vời của Người để thánh hiến tôi trong cuộc sống này.

Ngài là đường là sự thật và là sự sống. Và khốn cho ai chối từ tình yêu và sự thứ tha của Người. Vì vậy, xin Ngài thánh hoá con trong ân sủng của người, để khi con sai con lầm đường lỡ bước thì vẫn vững tin và trở về với tình yêu và đón nhận sự tha thứ của Người. Lúc ấy, xin Người đừng chối bỏ con.

Còn hôm nay, tôi kiêu hãnh vì tôi là con của Người. Được làm nhân chứng cho tình yêu của Người. Được là công cụ trong tay Ngài chốn gian trần này. Tôi cũng biết thật khó để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng tôi tin đường tôi đi tôi luôn có Người, bạn đồng hành cùng tôi.

LỜI BÀI HÁT

Tình yêu Chúa cao vời biết bao làm sao biết đáp đền thế nào, để cho cân xứng Chúa ơi để cho cân xứng Chúa ơi. Ôi tình yêu thương Chúa cao vời, tình yêu thương Chúa muôn đời người yêu con từ ngàn xưa. Từ khi chưa có đồi non, từ khi chưa có trời cao, chưa có vầng trăng với ngàn sao. Gọi con giữa muôn muôn người tìm con giữa nơi bùn nhơ.

Tình yêu Chúa cao vời biết bao làm sao biết đáp đền thế nào, để cho cân xứng Chúa ơi để cho cân xứng Chúa ơi. Ôi vì thương con Chúa quên mình, vì yêu nên hiến thân mình gọi con nên bạn tình Cha. Dù bao sóng gió hiểm nguy, dìu con đi giữa trần gian ơn Chúa ngày đêm ấp ủ con. Vì con Chúa quên thân mình đời con dám mơ gì hơn.

Tình yêu Chúa cao vời biết bao làm sao biết đáp đền thế nào, để cho cân xứng Chúa ơi để cho cân xứng Chúa ơi. Con thành tâm dâng hiến trọn đời thành tâm dâng hiến xác hồn để nên tông đồ của Cha và nên nhân chứng của Cha, truyền rao chân lý của Cha, gieo rắc lời Cha khắp gần xa. Rồi con sẽ đi khắp miền làm nhân chứng cho tình yêu.


0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn