Click để nhận quà ^_^

Tuesday, March 19, 2013

Lắng nghe và Thực hành


Có một người đi qua một ngôi làng. Ông biết rõ chỗ mình sẽ đến, nhưng không biết còn bao lâu nữa thì tới. Khi đang đi đường, ông gặp một người tiều phu, liền hỏi xem còn bao lâu nữa tới làng kia; Người tiều phu nhìn ông rồi đáp: tôi không biết.


Ông vội bước đi và tin chắc rằng người tiều phu kia không biết thật. Đi được vài bước thì ông lại nghe tiếng người tiều phu gọi: Này ông ơi, ông đi độ 15 phút nữa thì tới!

Ngạc nhiên, ông quay lại hỏi bác tiều phu tại sao khi nãy ông hỏi bác lại trả lời không biết?

Người tiều phu trả lời: Lúc ông hỏi tôi, ông chưa hành động, tôi không thấy bước đi của ông dài hay ngắn, làm sao tôi có thể trả lời ông. 

0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn