Click để nhận quà ^_^

Friday, August 9, 2013

5 bí quyết thành công cho ngày hẹn họ đầu tiên

Ngày hẹn đầu tiên có thể khiến cho bạn cảm thấy hào hứng, xôn xao và bối rối. Bạn đang lo lắng tìm cách để có một buổi hẹn hò thành công. Hôm nay LinhKent sẽ giới cho cho bạn 5 bí quyết giúp bạn thành công

1. Lên kế hoạch cho cuộc hẹn.
Lên kế hoạch là việc đầu tiên bạn phải làm để chuẩn bị cho một cuộc hẹn, Trao đổi một vài tin nhắn hay cuộc gọi để cùng nhau xây dựng quan hệ. Những mối liên lạc ban đầu này nên ngắn gọn vì bạn muốn để dành lại một vài chuyện để nói khi gặp mặt. Tuy nhiên, hãy cố gắng tìm ra những điểm chung giữa hai người để tao ra sự thân mật hơn khi gặp mặt.
hen ho
2. Làm sao để  “người ta” vui
Để có tự khởi đầu tốt và phá tang sự ngượng ngùng, bạn có thể bắt đầu cuộc đối thoại bằng một nụ cười và một lời khen chân thật. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu thì cách đơn giản nhất là khen áo quần hay tóc tai của “người ấy” chẳng hạn. Ai ai cũng cảm kích những lời khen và nó sẽ giúp bạn bắt đầu một cuộc đối thoại.
3. Hãy thể hiện sự quan tâm
Hỏi về gia đình, sở thích, công việc... của “người ấy” để “người ta” biết bạn đang tò mò và muốn biết thêm về họ. Hãy chia sẽ về những thứ làm bạn cảm thấy hạnh phúc, sau đó lắng nghe “người ấy” nói những gì làm họ hạnh phúc. Mỗi người trong chúng ta đều có niềm đam mê riêng trong cuộc sống, còn cách nào hay hơn để kết nối chúng ta ngoài những thứ xác thực ?

Xem full : 5 bí quyết thành công cho ngày hẹn họ đầu tiên

0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn