Click để nhận quà ^_^

Friday, August 9, 2013

MÃI MÃI LÀ BAO LÂU

Anh nói đi , anh sẽ yêu em trong bao lâu ? - Anh sẽ yêu em mãi mãi ,ngốc àh - Vậy mãi mãi là bao lâu ?
Anh nói đi , anh sẽ yêu em trong bao lâu 
- Anh sẽ yêu em mãi mãi ,ngốc àh

- Vậy mãi mãi là bao lâu ?

Nó ngước mặt lên nhìn anh với vẻ mặt đầy bướng bỉnh . anh cúi xuống hôn vào môi nó ,rồi cuốn nó theo nụ hôn đó .

- Được chưa cô bé ,mãi mãi của em đó .



Nó vẫn không hiểu ,mãi mãi như câu trả lời của a là bao lâu chứ , một ngày ,hai ngày hay là bao nhiêu ngày , tại sao nó cứ muốn biết ,và cứ muốn hỏi a câu hỏi đó , nó nhiều lúc cũng ko hiểu nổi mình sao cứ phải hỏi như vậy nhưng trong nó dường như có dự cảm chẳng lành . Có lần nó bảo anh , khi nào gần hết yêu nó thì anh hãy báo sớm cho nó biết nhé ,nó cần sự chuẩn bị trước ,nó rất sợ sự đột ngột ,nó sẽ bị sốc mất . Anh ôm nhẹ nó vào lòng hôn lên chiếc chán bướng bỉnh của nó ,và rồi ôm nó chặt vào lòng hơn , anh khe khẽ nói vào tai nó đủ để nó nge thấy "anh ko bao h giời xa em đâu ,cô bé ngốc àh ,yêu em lắm " . và cứ thế nó và anh hòa quện vào nhau , cùng tận hưởng những phút giây ngọt ngào nhất của tình yêu .

Mỗi một tin nhắn của anh nó đọc đi đọc lại rồi mới xóa ,mặc dù những tin nhắn đó thật bình thường như 'em đã ngủ chưa? , em ăn cơm chưa? chúc vợ ngày mới tốt lành ...' .chỉ đơn giản vậy thôi cũng làm nó ấm lòng rồi .

Ngày lại ngày trôi qua nó được anh chăm sóc ,quan tâm được anh chiều chuộng ,anh trong nó như một thói quen không thể thiếu , như chiếc đồng hồ báo thức mà nó hay gọi anh là đồng hồ báo thức chạy bằng cơm vậy . sáng ngủ dậy anh gọi cho nó dục nó dậy ăn sáng rồi đi học ,anh ko cho nó bỏ bữa sáng , trưa về anh dục nó ngỉ rồi đi ăn chưa ,vì nó ở ký túc lên chẳng biết nấu nướng gì cả ,anh nói học nấu ăn rồi nấu anh ăn ,nó viện cớ ko được phép nấu ăn trong ký túc lên từ khi yêu nó chưa bao h nấu cho anh ăn được bữa nào cả ,toàn anh nấu cho nó ăn , tối đến anh nói chuyện với nó ,lúc thì nấu cháo điện thoại ,lúc thì chuyển nhắn tin , hết h cao điểm anh bắt nó học , nát anh lại gọi nó ,nó mà ngủ quên là chết với anh ,nhiều lúc học buồn ngủ nó gọi cho anh ,anh kể chuyện cười cho nó ,thế là hết buồn ngủ rồi lại học ,cứ thế anh thức cùng nó trải qua cả mùa thi dài đêm nào cũng vậy ,anh ở xa nhưng luôn cung nó học . kết thúc mùa thi nó được toàn điểm cao ,cười sung sướng khoe với anh , anh nói công anh đó , nó thì phủ nhận luôn rõ ràng nó học mà ,nhưng bướng vậy thôi vẫn biết cảm ơn anh .

Xem full bài viết : Mãi Mãi là Bao lâu 

0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn