Click để nhận quà ^_^

Saturday, August 10, 2013

5 kiểu hôn khiến nàng phải mê mẩn

Nụ hôn không thể thiếu trong tình yêu đôi lứa, nụ hôn còn được ví như "nguồn dinh dưỡng" của tình yêu. Linhkent giới thiệu với bạn đọc 5 kiểu hôn khiến nàng phải mê mẩn 
Để có một nụ hôn tan chảy thành công một điều rất đặc biệt đó là nụ hôn này cần đến chất xúc tác, mà chất xúc tác ở đây chính là đồ ăn, hoặc thậm chí là đồ uống. Trước tiên, hãy bịt mắt nàng lại lại, sau đó chính bạn phải là người chủ động thực hiện nụ hôn. Trong lúc người ta đang say đắm, hãy nhẹ nhàng chuyền một viên kẹo sô cô la hay một quả dâu tây ngọt ngào từ miệng bạn sang miệng đối phương. Đây là kiểu hôn mà bất cứ ai cũng đều khó có thể chống cự lại.
 
Nụ hôn quyến rũ từ phía sau
 
Không phải chỉ có đôi môi mới cảm nhận đầy đủ nhất dư vị ngọt ngào của nụ hôn, tai phụ nữ cũng là một bộ phận cực kỳ nhạy cảm trên cơ thể. Do đó, hãy đặt một nụ hôn bất ngờ lên vành tai của đối phương. Đừng quên ôm cô ấy thật chặt từ phía sau, thủ thỉ vài lời yêu đương ngọt ngào.
 
Nụ hôn "trêu chọc"
 
Để thực hiện thành công một nụ hôn trêu chọc , bạn cần có một chút tinh nghịch, đùa giỡn trong đó. Trong khi hôn, hãy "lén lút" cắn nhẹ lên môi người ấy (đủ để đối phương cảm thấy thú vị chứ không nên cắn quá mạnh). Một nụ hôn trêu chọc được cho là hoàn hảo khi bạn chỉ hơi hé môi thay vì mở rộng miệng hết cỡ.
 
Nụ hôn mềm mại

hon-nhau


0 comments:

Post a Comment

 

GIầy cao

giúp bạn xinh hơn

Tình yêu và cuộc sống Copyright © 2012 hungnguyenblog is Designed by Lam web and SEO by Hưng Nguyễn